Patakaran sa Pagbabalik ng mga Item
Lahat ng produkto ay 100% bago at orihinal at nagmula sa mga awtorisadong channel, sa prinsipyo ay walang mga problema sa kalidad. Ang mga customer ay hindi maaaring magbalik ng anumang kalakal maliban kung sila ay may paunang pahintulot mula sa DiGi Electronics HK Limited. Kung hindi mo alam kung paano hawakan, mangyaring makipag-ugnayan sa serbisyong pangkustomer pagkatapos ng benta. Ang lahat ng ibinabalik na item ay ibinabalik sa sariling panganib at gastos ng customer at dapat walang insurance mula sa customer at nasa orihinal na packaging. Ang customer ay responsable sa pagbabalik ng mga item sa DiGi Electronics HK Limited at pagbibigay ng patunay ng paghahatid ng mga ibinabalik na ito. Dapat isagawa ang angkop na mga pag-iingat para sa mga item na nakategorya bilang 'statically sensitive'.
Ang mga pagbabalik ay dapat gawin sa loob ng 30 araw mula sa petsa ng invoice, dapat nasa orihinal na packaging at nasa maayos na kondisyon para sa pagbebenta.
Ang DiGi Electronics HK Limited ay may karapatang, sa kanyang sariling pasya, na tumanggap ng restocking fee na 30% ng halaga ng invoice para sa mga item na ibinalik bilang "hindi kanais-nais" o "maling inorder" na mga item (minimomong halaga na $50).
Ang DiGi Electronics HK Limited ay hayagang naglalaan ng karapatan na tumanggi sa pagkansela ng mga order o pagbabalik para sa mga sumusunod na item:
1. Ang mga item ay hindi ibinenta at ipinadala ng DiGi Electronics HK Limited;
2. Nasira ang orihinal na packaging at label ng kargamento ng mga item.
3. Ang oras ng paghahatid ay higit sa 30 araw, na nakabatay sa petsa ng paghahatid;
4. Nawala ang inisyu na resibo
5. Ang mga item ay ginamit ng customer, maliban sa mga likas na depekto;
6. Ang mga problema na nag-aambag sa kalidad ng produkto ay kinabibilangan, ngunit hindi limitado sa, mga aksidente, pang-aabuso, hindi makatwirang paggamit, maling paggamit, mga problema sa kuryente, kabiguan na sumunod sa mga tagubilin ng produkto, at/o imbakan at/o pag-install ng mga produkto, kabiguan na magsagawa ng kinakailangang preventive maintenance, normal na pagsusuot at pagkapudpod, mga natural na kalamidad, sunog, pagbaha, digmaan, mga gawa ng karahasan o anumang katulad na mga kaganapan; mga hindi tauhan ng DiGi Electronics HK Limited o mga hindi awtorisadong tao ng DiGi Electronics HK Limited na nag-utos, nag-ayos o sumuporta, nagproseso o nagbenta muli ng produkto, at gumamit ng mga suplay mula sa DiGi Electronics HK Limited na nagdudulot ng mga problema na sanhi ng mga bahagi.
Patakaran sa Refund
Ang DiGi Electronics HK Limited ay sumusuporta sa pagbabalik ng orihinal na pamamaraan ng pagbabayad alinsunod sa orihinal na pamamaraan ng pagbabayad ng gumagamit.